Mô tả công việc
- Nhận database khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực…,
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty,
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc,
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 6 tháng - 1 năm
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Cầu tiến trong công việc
Các phúc lợi
- Thu nhập khởi điểm từ 5 - 20 triệu (tùy theo doanh số) + thưởng doanh số vượt chỉ tiêu + Phụ cấp
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng bán hàng kinh doanh
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động hiện hành
- Du Lịch
- Các chế độ chính sách lương thưởng khác theo chế độ của Công ty
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Có cơ hội phát triển bản thân
- Tăng lương theo năng lực