Mô tả công việc
Tham mưu cho Giám đốc/ CTCT định hướng sản phẩm, xây dựng, quản lý, và giám sát các hoạt động kinh doanh của Công ty;
Xây dựng mục tiêu chiến lược Kinh doanh, Marketing dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và tài chính của Công ty trong lĩnh vực thị trường dược phẩm, y tế và chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế;
Lập kế hoạch xây dựng, định hướng và phát triển thị trường theo yêu cầu của GĐ/CT CT, lập báo cáo hoạt động kinh doanh từng tháng;
Quản lý điều hành Phòng kinh doanh, Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, xây dựng kênh phân phối chuyên nghiệp mở rộng;
Luôn cập nhật thông tin sự thay đổi của các văn bản luật có liên quan, từ đó đề xuất điều chỉnh, định hướng hoạt động và đưa ra giải pháp hoặc chiến lược đón đầu kinh doanh;
Xây dựng hệ thống, quy trình kinh doanh dựa trên KPI;
Xây dựng đội ngũ phát triển kinh doanh có năng lực cao, chuyên nghiệp. Đề cao văn hóa doanh nghiệp, và quản lý đội ngũ bằng KPI công việc;
Xây dựng chính sách lương thưởng khối bán hàng
.Xây dựng, triển khai các chính sách khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống.
Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý hoạt động kinh doanh;Nắm bắt, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai trình lên GĐ/ CTCT;
Nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường.Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
Phối hợp TP Kinh doanh xây dựng chính sách bán hàng phù hợp nhu cầu thị trường và chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
Thực hiện mở rộng thị trường, đa dạng kênh phân phối
.Lên lịch thăm viếng các địa bàn trọng điểm các khách hàng Key.Xử lý các vấn đề phát sinh của hệ thống bán hàng.
Các công tác khác theo phân công, ủy quyền của GĐ/CTCT.