Trưởng phòng Bán hàng Hóa Chất – mã: TPBHHC-U

Đơn vị tuyển dụng: Công ty GPO
Số lượng: 1
Mức lương: Đăng nhập để xem
Khu vực: Vĩnh Phúc
Ngày đăng: 22/12/2020
Hết hạn: 31/01/2022
Lượt xem: 139

Mô tả công việc

Trưởng phòng Bán hàng Hóa Chất – mã: TPBHHC-U

*Địa điểm làm việc: Vĩnh Phúc
*Lương: từ 30-40tr. Thỏa thuận theo năng lực

*Kinh nghiệm: tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
*Ngành nghề: cơ khí, kỹ thuật.

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ GĐ Kinh Doanh trong việc lập kế hoạch và xác định chiến lược mục tiêu của khối KD mảng Bán hàng hóa chất
  • Hoạch định và triển khai chiến lược mục tiêu của phòng nhằm giữ vững thị phần và tăng thị phần mới tại khách hàng so với đối thủ.
  • Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
  • Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty; Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng
  • Đảm bảo doanh thu, lợi nhuận theo quy định của công ty
  • Báo cáo GĐ Kinh Doanh về các hoạt động kinh doanh thường kỳ theo các quy định báo cáo của công ty và đưa ra các dự báo cập nhật về sự biến động của thị trường đối thủ và các yếu tố khác liên quan có ảnh hưởng tiêu cực/tích cực đến khả năng và tiến độ hoàn thành mục tiêu của phòng.
  • Chịu trách nhiệm về chỉ số mục tiêu của phòng theo kế hoạch đã lập và được phê duyệt
  • Quản lý nhân sự của phòng, định kỳ đánh giá  mức độ hoàn thành công việc của nhân viên được giao quản lý. Đề xuất các quyền lợi, chế độ phúc lợi cho nhân viên được giao quản lý
  • Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty
  • Phối hợp, tương tác công việc tốt với các phòng ban khác trong Công ty để hoàn thành mục tiêu của Công ty đặt ra.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh, hoặc các vị trí tương tự, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số
  • Có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm, am hiểu về lĩnh vực ô tô, hoá chất liên quan
  • Có khả năng lập kế hoạch chiến lược và phát triển kinh doanh; có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu; có kiến thức marketing/kinh doanh bài bản; có kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh/marketing ở mọi khía cạnh ( sản phẩm, phân phối)
  • Có tư duy nhạy bén, xử lý tốt trước những thay đổi của thị trường
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình trước đám đông  xuất sắc
  • Tiếng Anh tốt

Nộp hồ sơ:

Các phúc lợi

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: từ 30-40tr. Thỏa thuận theo năng lực
  • Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo quy định Bộ Luật Lao Động
  • Được đào tạo thường xuyên về chuyên môn, kỹ năng trong và ngoài công ty;
  • Thưởng KPIs Tháng, Quý, Năm.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO
  • Có xe đưa đón HN-Vĩnh Phúc
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty;

https://gpo.com.vn/vi/

Career GPO là điểm đến duy nhất một điểm dừng (one-stop/click-solution) nơi bạn có thể tìm kiếm các thông tin, giá trị phục vụ cho việc quản trị sự nghiệp trọn đời của mỗi cá nhân. Cụ thể, đó là những thông tin về thế giới nghề nghiệp liên tục được cập nhật, được chia sẻ bởi những chuyên gia trong nghề; được cập nhật những công cụ test nghề nghiệp cập nhật nhất. Ngoài ra, Career GPO cũng là nơi thường xuyên cập nhật những cơ hội học bổng, cơ hội thực tập, tu nghiệp cho thực tập sinh, tu nghiệp sinh, cơ hội việc làm từ những nhà tuyển dụng được xác thực. Người học cũng có thể tìm kiếm các thông tin về các trường học và các chương trình đào tạo qua trang thông tin của chúng tôi.

Trung tâm Giao dịch Công nghệ thông tin & Truyền thông Hà Nội (HITTC)
Cơ quan chủ quản: Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội
Địa Chỉ: 185 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (024) 35121430. Fax:(024) 35121486
Email: Phongkdptdv@gmail.com ; hotro@hanoiwork.vn
Lượt truy cập: Số người đang xem:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Đăng ký để nhận tin tức từ chúng tôi và hơn thế nữa!

© 2018 http://hanoiwork.vn. All rights reserved.