Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng

Đơn vị tuyển dụng: Công Ty TNHH Phát Triển Sản Xuất Và Thương Mại Bình Minh Corp
Số lượng: 5
Mức lương: Đăng nhập để xem
Khu vực: Hà Nội
Ngày đăng: 09/09/2021
Hết hạn: 08/12/2023
Lượt xem: 26

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng theo DATA sẵn có của Công ty cung cấp.
- Tiếp nhận các yêu cầu của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, bán hàng và gia tăng doanh số cá nhân trong khu vực được giao phó.
- Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Xử lý các giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đề xuất những phương án phù hợp, phục vụ cho việc phát triển kinh doanh và nâng cao doanh số cá nhân.
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng, phát triển và khai thác khách hàng tiềm năng qua các kênh online như facebook, zalo, website,…
- Phân tích và đánh giá tình hình thị trường, khách hàng, báo cáo đề xuất lên cấp quản lý.
- Lập kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm trình Quản lý phòng kinh doanh. Thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề xuất và đảm bảo hoàn thành đủ chỉ tiêu được giao.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, vật tư tiêu hao
- Nữ độ tuổi từ 23 – 30
- Có sức khỏe tốt. Năng động nhiệt tình trong công việc,
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh thương mại.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Thành thạo các phần mền tin học chuyên dụng: Word, Excel…
- Có kỹ năng phân tích/ đánh giá/ báo cáo tình hình thị trường.

Các phúc lợi

- Có cơ hội thăng tiến vị trí trưởng bộ phận kinh doanh đối với các ứng viên có năng lực.
- Thu nhập: Lương cứng: 6.000.000đ/tháng + thưởng doanh số. Tổng thu nhập 15 - 20 triệu/tháng.
- Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7.
- Thời gian thử việc: 02 tháng. Thử việc nhận 85% lương cứng.
- Thưởng cuối quý, cuối năm cho nhân viên xuất sắc.
- Có cơ hội được đào tạo và nâng cao khả năng làm việc, phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN… khi trở thành nhân viên chính
- Được hưởng và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: thăm quan, du lịch, các chế độ nghỉ dưỡng của công ty…
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu.

abc

Trung tâm Giao dịch Công nghệ thông tin & Truyền thông Hà Nội (HITTC)
Cơ quan chủ quản: Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội
Địa Chỉ: 185 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (024) 35121430. Fax:(024) 35121486
Email: Phongkdptdv@gmail.com ; hotro@hanoiwork.vn
Lượt truy cập: Số người đang xem:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Đăng ký để nhận tin tức từ chúng tôi và hơn thế nữa!

© 2018 http://hanoiwork.vn. All rights reserved.