Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động Marketing và truyền thông, thương hiệu của công ty.
+ Xây dựng và phát triển thương hiệu A2Z
+ Truyền thông và tiếp thị
+ Truyền thông nội bộ
- Xây dựng, quản lý và điều phối nhân viên Phòng Marketing;
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng Marketing (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ các khoản chi phí thuộc bộ phận được giao đảm nhiệm, đảm bảo chi đúng mục đích và đủ theo tờ trình Giám đốc phê duyệt.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên các chuyên ngành: Báo chí, mareting, quan hệ công chúng,…)
- Thành thạo máy tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
– Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo nhân viên.
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác truyền thông.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, có tinh thần trách nhiệm cao.
– Sáng tạo trong công việc.
Các phúc lợi
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Hoạt động tập thể: tham quan, nghỉ mát hàng năm, hoạt động văn thể…