Hướng dẫn Hanoiwork - Sàn việc làm

2019-09-27
(Trung tâm Giao dịch Công nghệ thông tin và Truyền thông Hà Nội)
Hanoiwork - Sàn việc làm do Trung tâm Giao dịch Công nghệ thông tin và Truyền thông Hà Nội thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên Sàn việc làm (gồm có người tìm việc/ứng viên và nhà tuyền dụng) là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Hanoiwork.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Hanoiwork - Sàn việc làm và các bên liên quan cung cấp.

1. Quy trình dành cho người tìm việc

Đăng ký tài khoản

Người dùng có thể đăng ký thành viên tạo tài khoản mới bằng cách điền thông tin vào bản trên.

Khi đăng ký trở thành Thành viên của Hanoiwork - Sàn việc làm và được Hanoiwork - Sàn việc làm chấp thuận, Thành viên sẽ có thể ứng tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp được đăng tải trên Hanoiwork - Sàn việc làm

Sau khi tạo tài khoản, Thành viên phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về mật khẩu và các thông tin khác của tài khoản. Nếu tài khoản của Thành viên có hành động sai luật nào, đó là trách nhiệm trực tiếp của Thành viên. Hanoiwork - Sàn việc làm có quyền điều tra, xóa bỏ hay từ chối các thông tin của bạn.

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web, truy cập vào www.Hanoiwork.vn Chọn mục “Đăng nhập” và chọn "Đăng ký"để đăng ký thành viên

Bước 2: Điền thông tin theo mẫu và chọn “ Đăng ký”;

Ban quản trị sẽ gửi mã đăng nhập theo email đăng ký của thành viên để thành viên tiến hành đăng nhập vào hệ thống để tạo CV ứng tuyển và đăng tin tìm việc.

Quy đăng tin tìm việc và  ứng tuyển trực tuyến

Để tìm kiếm việc làm trên Hanoiwork.vn, người tìm việc có thể sử dụngcách như sau:

Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tuyến

Bước 1: Để tìm việc làm, ứng viên có thể sử dụng thanh công cụ để tìm nhanh hoặc xem hiển thị thông báo đăng tin của các nhà tuyển dụng trên Hanoiwork.vn

Bước 2: Click Chọn mục tuyển dụng để xem thông tin việc làm;

Bước 3: Chọn nút “ ứng tuyển” để tạo CV cá nhân và gửi đến nhà tuyển dụng.

Hồ sơ sẽ được gửi đến cho nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng sẽ xác nhận lại thông tin với người tìm việc.

Người tìm việc vào việc làm phù hợp mà Hanoiwork gợi ý để ứng tuyển. Hanoiwork sẽ gửi tin nhắn hoặc email đến Nhà tuyển dụng thông báo. Nếu nhà tuyển dụng đồng ý, Hanoiwork sẽ cung cấp thông tin liên lạc của Ứng viên để nhà tuyển dụng liên hệ phỏng vấn.

2. Quy trình dành cho nhà tuyển dụng

Tạo tài khoản đăng nhập và đăng tin tuyển dụng

Để đưa thông tin tuyển dụng lên website Hanoiwork.vn nhà tuyển dụng cần đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web, truy cập vào www.Hanoiwork.vn

Bước 2: Chọn mục “Tuyển dụng” để Đăng ký tài khoản qua Số điện thoại, Facebook, hoặc email;

Bước 3: Đăng nhập rồi vào mục “Đăng tuyển”, nhập các thông tin: Tên công y, Vị trí tuyển dụng, Số lượng, Mức lương, Địa điểm làm việc, Mô tả công việc, Logo công ty, Ngày hết hạn… Sau đó click “Đăng bài”;

Bước 4: Vào tin tuyển dụng đã đăng để quản lý thông tin tuyển dụng

Sau khi đăng tuyển dụng thành công và được kiểm duyệt nội dung xong thì tin tuyển dụng sẽ xuất hiện trên website Hanoiwork.vn và khi đó người tìm việc có thể tìm và nộp hồ sơ ứng tuyển vào công việc này được. Nhà tuyển dụng sẽ nhận hồ sơ ứng tuyển và bắt đầu xem xét hồ sơ ứng tuyển theo quy trình tuyển dụng.

Tin liên quan

Trung tâm Giao dịch Công nghệ thông tin & Truyền thông Hà Nội (HITTC)
Cơ quan chủ quản: Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội
Địa Chỉ: 185 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (024) 35121430. Fax:(024) 35121486
Email: Phongkdptdv@gmail.com
Lượt truy cập: Số người đang xem:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Đăng ký để nhận tin tức từ chúng tôi và hơn thế nữa!

© 2018 http://hanoiwork.vn. All rights reserved.